xechuyendung0931222686@gmail.com | MỜI LIÊN HỆ: 0931.222.686

Logo

Giới thiệu về xe cứu hộ giao thông

GIỚI THIỆU VỀ XE CỨU HỘ GIAO THÔNG HẠNG NẶNG 30 ĐẾN 60 TẤN

Ngoài những chiếc xe hạng nhẹ, hạng trung, hiện nay Công Ty TNHH Ô Tô Đông Phong Việt Nam đang đang nhập khẩu và cung cấp những chiếc xe cứu hộ giao thông rất hiện đại, hạng nặng, có nhiều tính năng đặc biệt. Đây là những chiếc xe lớn nhất khu vực châu Á.

3

Tính năng cẩu đặc biệt:

xe cuu ho giao thong

Với một cần cẩu siêu bền, chiếc xe có thể cẩu những xe ô tô, máy móc có trọng lượng vài chục tấn trong những không gian rất chật hẹp mà những chiếc cần cẩu hàng hóa thông thường khó thực hiện được.

Tính năng tời siêu khỏe:

Trên xe lắp đặt 2 bộ tời thủy lực dùng trong quân sự, mỗi chiếc có lực kéo đơn vài chục tấn, nếu vòng qua các Pu-ly trên xe thì lực kéo sẽ tăng lên trên trăm tấn. Các tời này được điều khiển độc lập để thực hiện đồng thời các tác vụ riêng biệt. Xe có thiết kế bộ chân đế xoạc ra hình chữ A và có thể đâm xuyên vào lòng đất, chiếc xe dễ dàng lôi những chiếc máy xúc bị sa lầy, những chiếc xe tải nặng bị lún bánh lên đường chỉ trong vài phút .

 20151208_093011 

Tính năng kéo xe cơ động:

Được trang bị động cơ Diesel Euro 3 công suất lớn của Tập đoàn Sinotruck, điều khiển bằng máy tính điện tử, chiếc xe này có thừa công suất để kéo các xe tải hàng chục tấn đến trăm tấn di chuyển trên các đường giao thông. Với vận tốc thiết kế lên đến 105 km/h, cùng hệ thống đèn chớp và còi ưu tiên giúp chiếc xe có khả năng cơ động di chuyển rất nhanh để giải quyết các tình huống cứu hộ khẩn cấp.

Tính năng nâng hạ cao cấp:

xe-cuu-ho-giao-thong-5

 

 

3117335367087913039

Ngoài công dụng kéo xe là chủ yếu, với bộ tay càng nâng chuyên dụng, duỗi dài đến 4m, nâng được 25 tấn , chiếc xe có thể làm

các công việc của một chiếc máy nâng hàng trong những tình huống cứu hộ phức tạp .

Tính năng điều khiển từ xa:

Mỗi xe được lắp đặt hai bộ điều khiển từ xa nên các nhân viên điều hành có thể thực hiện mọi thao tác nâng hạ, lôi kéo chính xác đến từng mi li mét khi đứng tại một vị trí công tác bất kỳ.

Tính năng cứu hộ tuyệt vời

Hai bên thành xe được bố trí tới 10 tủ chuyên dụng đựng các dụng cụ cứu hộ, các dụng cụ này được dùng cho trường hợp cứu người bị kẹt trong xe, dập tắt các đám cháy, khắc phục nhanh các hư hỏng của xe bị tai nạn và dùng trong nhiều tình huống khẩn cấp khác. Đặc biệt với những công cụ chuyên ngành sẽ giúp các xe được cứu hộ giảm thiểu các thiệt hại phát sinh khi cẩu kéo, nhất là các xe chở khách, các xe có vỏ mỏng, các xe đời mới, các xe bị rơi vào nhưng vị trí khó khăn phức tạp.

 Một số hình ảnh xe cứu hộ giao thông mà công ty chúng tôi cung cấp:

 Xe cứu hộ giao thông Isuzu 2,5 tấn sàn trượt Xe cứu hộ giao thông Dongfeng 3,5 tấn sàn trượt Xe cứu hộ giao thông Isuzu gắn cẩu 2,5 tấn Xe cứu hộ giao thông Isuzu cẩu liền 5 tấn Xe cứu hộ giao thông Dongfeng 8 tấn Xe cứu hộ giao thông Dongfeng gắn cẩu nâng 3 tấn Xe cứu hộ giao thông sàn trượt Dongfeng gắn cẩu 5 tấn XCMG Xe cứu hộ giao thông Dongfeng 6x4 gắn cẩu 16 tấn (3) Xe cứu hộ giao thông Howo gắn cẩu 16 tấn Xe cứu hộ giao thông Howo 8x4 -16 tấn gắn cẩu liền Xe cứu hộ giao thông Howo 10x4 gắn cẩu 25 tấn Xe cứu hộ giao thông Howo 10x4 - cẩu quay 60 tấn

0931.222.686