xechuyendung0931222686@gmail.com | MỜI LIÊN HỆ: 0931.222.686

Logo

Harley-Davidson tung một loạt dòng Cruiser 2016

Mẫu xe Softail Slim S và Fat Boy S với động cơ Screamin Eagle Twin Cam 110 công suất mạnh mẽ đã chính thức ra mắt.

Phiên bản 2016 của Harley-Davidson mang đến cho các tay lái cảm giác đó nhiều hơn bao giờ hết khi tung ra các sản phẩm mạnh mẽ nhất thuộc dòng xe cruiser, bao gồm series S mới với mẫu xe Fat Boy S và mẫu xe Softail Slim S được trang bị động cơ Screamin Eagle Twin Cam 110. Ngoài động cơ mạnh mẽ, Harley-Davidson còn tích hợp nhiều tính năng mới trên toàn bộ dòng xe Softail và Dyna 2016.

Series S 2016

 Harley-Davidson tung một loạt dòng Cruiser 2016 - 1

Một loạt mẫu xe phong cách cổ điển thuộc Series S 2016 được Harley tung ra

Một trong những tiêu chí quan trọng của xe phong cách Hot-Rod cổ điển nằm ở động cơ, động cơ lớn nhất có thể. Nếu trước đây động cơ hiệu suất cao Screamin Eagle chỉ được trang bị trên các mẫu xe phiên bản giới hạn đặc biệt Custom Vehicle Operations (CVO) thì nay lần đầu tiên có trên các mẫu xe mô tô được sản xuất đại trà.

Với kiểu dáng lấy cảm hứng từ xu hướng góc cạnh trong văn hóa độ xe, các phiên bản giới hạn của mẫu xe Fat Boy S và Softail Slim S được trang bị động cơ Screamin Eagle Twin Cam 110, một động cơ được tinh chỉnh để đạt được mô-men xoắn 109 lb-ft.

Màu sắc trên dòng S Series này cũng được phối để tối hơn, nhưng vẫn nổi bật khi di chuyển trong thành phố. Cả Fat Boy S và Softail Slim S đều được trang bị chế độ ga tự động điện tử của Harley-Davidson, hệ thống phanh ABS và chìa khóa điện tử thông minh HD như thiết bị tiêu chuẩn.

Softail Slim S

 Harley-Davidson tung một loạt dòng Cruiser 2016 - 2

Mẫu Softail Slim S đậm chất cổ điển

Trong khi đó dòng Softail Slim S đậm chất cổ điển, phong cách bobber, từ chắn bùn sau được cắt ngắn cho đến tay lái kiểu Hollywood. Ở phiên bản S Series, hiệu suất được nâng cấp cao hơn với khối động cơ màu đen bóng Screamin Eagle Twin Cam 110 kết hợp với lọc gió Screamin Eagle Stage 1 và tối ưu hóa với bộ ống xả đôi màu đen.

Các chi tiết mạ chrome trước đây đều được thay thế bằng màu đen bóng. Dòng xe Softail Slim S được ra mắt với hai phiên bản màu chính là đen bóng hoặc xanh quân đội với họa tiết ngôi sao lớn trên bình xăng – lấy cảm hứng từ những chiếc xe Harley thời kỳ Thế chiến.

 Harley-Davidson tung một loạt dòng Cruiser 2016 - 3

Softail Slim S là một mẫu xe mô tô đúng chất bobber. Softail Slim sử dụng hệ thống giảm xóc sau với lò xo lắp theo chiều ngang và giấu kín bên dưới hệ thống truyền động. Bảng điều khiển trên bình xăng với một mặt đồng hồ theo phong cách hoài cổ, bàn để chân người lái hình bán nguyệt, nắp đậy của bộ lọc gió hình tròn và vành xe đen bóng. Yên xe được may tạo hình theo phong cách gấp-và-cuộn cổ điển.

Fat Boy S

Các nhà thiết kế của Harley-Davidson đã khoác lên Fat Boy một lớp sơn màu tối hơn ở dòng S Series, vẻ ngoài rất ngầu này phù hợp với chất cơ bắp của động cơ Screamin Eagle Twin Cam 110, kết hợp với bộ lọc gió Screamin Eagle Ventilator và được tối ưu hóa với bộ ống xả đôi màu đen.

 Harley-Davidson tung một loạt dòng Cruiser 2016 - 4

Fat Boy S có kiểu dáng chắc nịch nhờ bộ mâm đúc bằng nhôm

Fat Boy S có phong cách chắc chắn, dáng xe tạo nên từ bộ mâm bằng nhôm đúc có các lỗ tròn, kết hợp với đèn pha lớn và bình xăng cổ điển có dung tích 18,9 lít.Hệ thống giảm xóc và yên xe được hạ thấp giảm chiều cao yên xe trong khoảng 62-66cm. Màu sắc tùy chọn là Vivid Black (đen bóng) và Denim Black (đen nhám).

 Harley-Davidson tung một loạt dòng Cruiser 2016 - 5

Sức mạnh động cơ High Output Twin Cam 103 cho Softail và Dyna

Được tinh chỉnh để tạo ra sự tăng tốc ấn tượng, động cơ HO 103 được trang bị bộ lọc gió công suất cao và trục cam được tối ưu hóa mô-men xoắn. Trong năm 2016 động cơ High Output Twin Cam 103 cũng là động cơ tiêu chuẩn của tất cả mẫu xe Dyna trừ mẫu xe Street Bob.

Chế độ ga tự động dòng Softail

Theo hãng xe Mỹ công bố, đây là lần đầu tiên chế độ ga tự động điện tử của Harley-Davidson được trang bị sẵn trên một số mẫu xe của dòng Softail 2016. Để tương thích với chế độ ga tự động, tất cả các mẫu xe của dòng Softail đều được trang bị cụm điều khiển họng ga bằng điện tử. Chế độ ga tự động sẽ được lắp đặt từ nhà máy trên các mẫu xe Heritage Softail Classic, Softail Deluxe, Fat Boy S và Softail Slim S. Các mẫu xe Breakout, Fat Boy, Fat Boy Lo, và Softail Slim.

0931.222.686